26 năm qua với biết bao thăng trầm và đổi thay vượt bậc từ một Trung tâm Nha khoa quy mô nhỏ, đến nay, Phòng khám Đa khoa Anh Dũng đã không ngừng phát triển lớn mạnh, từng bước khẳng định vị thế quan trọng là cơ sở y tế có chất lượng chuyên môn cao, uy tín trong công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình.
Không chỉ nhằm góp phần giảm tải cho các Bệnh viện công, Phòng khám Đa khoa Anh Dũng còn hướng tới việc cung cấp dịch vụ khám, tầm soát và điều trị bệnh toàn diện; hướng tới tiêu chuẩn hiện đại với đội ngũ bác sỹ giỏi và có chuyên môn cao, đặc biệt là khoa Răng- Hàm -Mặt.
Mục tiêu của Phòng khám Đa khoa Anh Dũng là trở thành một trong những Phòng khám chữa bệnh hàng đầu trong tỉnh Thái Bình, địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy cho người dân Tiền Hải và nhân dân trong tỉnh. Vì vậy Phòng khám chú trọng vào việc đầu tư trang bị y tế hiện đại tiêu chuẩn quốc tế, kết hợp với kiến thức của đội ngũ bác sỹ giỏi nhằm đưa đến kết quả khám bệnh chính xác nhất và điều trị bệnh tốt nhất cho người dân.
Tiến sĩ – BSCKII. Vũ Anh Dũng đã chia sẻ về sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi
* Tầm nhìn: Bằng đổi mới sáng tạo và sự nỗ lực khoa học, Phòng khám Đa khoa Anh Dũng mong muốn trở thành một cơ sở Y tế được đa số người dân trong vùng sử dụng dịch vụ, có chất lượng khám chữa bệnh tin cậy, tinh thần làm việc tận tâm và dịch vụ chuyên nghiệp; Đồng thời, tạo một môi trường y tế an toàn, thân thiện, chất lượng cao hơn cho tất cả mọi người.
Tầm nhìn của Phòng khám Đa khoa Anh Dũng còn thể hiện ở việc lựa chọn và phát triển các khoa và chuyên khoa mũi nhọn. Điều này phần nào thể hiện quyết tâm của Phòng khám vươn đến mục tiêu cao đẹp trên hành trình cống hiến cho cộng đồng xã hội.
* Sứ mệnh:
- Với người bệnh: Phòng khám Đa khoa Anh Dũng đồng hành cùng hệ thống Y tế Nhà nước và BHXH Việt Nam trong việc chăm sóc sức khỏe cho người dân, mang lại sự an toàn và chất lượng trong khám điều trị, đạt được sự tin yêu của người bệnh.
- Với nhân viên: Đào tạo đội ngũ Y tế và nhân viên ngày càng giỏi chuyên môn nghiệp vụ, làm việc chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao, kỹ năng giao tiếp ứng xử tốt, mang lại cho họ niềm vui, niềm tự hào, để tạo nên một mái nhà thứ hai đoàn kết, gắn bó, sẻ chia.
- Với cộng đồng xã hội: Chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng thông qua những chương trình khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe từ thiện cho những đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt.
* Giá trị cốt lõi : Phòng khám Đa khoa Anh Dũng là một Doanh nghiệp trong lĩnh vực y tế, hoạt động vì lợi ích người bệnh với các tiêu chí:
-TIN CẬY: Chất lượng khám chữa bệnh và dịch vụ có độ tin cậy cao, con người với tri thức và văn hóa cao luôn mang lại cho bệnh nhân, đối tác và đồng nghiệp cảm giác tin cậy trong công việc và các quan hệ xã hội.
-SÁNG TẠO: Mỗi cán bộ y tế, nhân viên của Phòng khám luôn cập nhật kiến thức khoa học, kỹ năng thực hành và khám phá giải pháp mới, ý tưởng mới có giá trị để phát triển và cải tiến quy trình kỹ thuật nâng cao hiệu quả công việc.
-ĐOÀN KẾT: Đoàn kết trong mục tiêu phát triển doanh nghiệp, thống nhất trong hoạt động của tổ chức, hợp tác và phát triển cá nhân.
-TRÁCH NHIỆM: Cam kết trách nhiệm với bản thân, với doanh nghiệp, hành động như những người chủ sở hữu, coi tài sản của công ty như tài sản của chính mình, trách nhiệm với cộng đồng, với nghề nghiệp cao quý của mình.
Phòng khám đa khoa Đa khoa Anh Dũng xác định Chiến lược phát triển trong thời gian tới đó là: Tăng cường các lĩnh vực Marketing (Tiếp thị, chiến lược truyền thông, phát triển thương hiệu, định giá, nghiên cứu thị trường, tâm lý khách hàng, định vị khách hàng, đo lường hiệu quả) để thu hút được người dân của Thái Bình và đa phần người dân trên địa bàn huyện Tiền Hải sử dụng dịch vụ và tỷ lệ tái sử dụng dịch vụ > 70%. Tiếp tục đầu tư phát triển các chuyên khoa đang có lợi thế như Răng – Hàm – Mặt, Y học cổ truyền đồng thời xây dựng khoa Nội để phát triển lĩnh vực nội tiết, nội soi tiêu hoá.
Với tiêu chí “ Chuyên nghiệp- Tận tâm- Tin cậy” , tập thể Bác sĩ, Điều dưỡng, Nhân viên của Phòng khám Đa khoa Anh Dũng quyết tâm : Kiểm soát và nâng cao chất lượng khám và điều trị tại Phòng khám, đảm bảo tính hiệu quả trong chẩn đoán và điều trị giảm thiểu nguy cơ sai sót và tai biến; lấy người bệnh làm trung tâm, nâng cao sự hài lòng của người bệnh; cải thiện môi trường làm việc, đảm bảo an toàn cho người bệnh và sự hài lòng, an tâm công tác của nhân viên
Bài viết được thực hiện bởi Phòng khám đa khoa Anh Dũng, #Phòng khám số 1 về điều trị các bệnh Răng - Hàm - Mặt tại Thái Bình